Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]


Khi thời tiết chuyển đông, đôi môi nhợt nhạt, khô nứt và thiếu sức sống là điều khiến nhiều bạn gái lo lắng.


Nguyên nhân khiến đôi môi thâm sạm, kém hồng hào vào mùa lạnh chủ yếu là thiếu ẩm.

Cấp ẩm cho môi mọi lúc mọi nơi
Nếu ví tiền là vật bất ly thân của các chàng trai khi ra đường thì với con gái, đó chính là son môi. Bên cạnh các loại son màu, bạn nữ đừng quên mang theo son dưỡng, nhất là trong mùa lạnh. Gợi ý cho bạn gái là một thỏi LipIce LipPure với 100% thành phần từ thiên nhiên như mật ong, jojoba, hạnh nhân, tinh dầu bơ đậu mỡ, chiết xuất của nha đam giúp dưỡng ẩm môi tận sâu bên trong.

Một lưu ý quan trọng nữa là không được liếm môi; bởi hành động này dễ tạo cảm giác môi mướt hơn nhưng thực tế lại khiến khô nứt nặng hơn.

Mặc “áo chống nắng” cho môi

Không riêng làn da mà môi cũng chịu tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời. Để bảo vệ vẻ ngoài tràn đầy sức sống, bạn có thể sử dụng thêm son dưỡng giàu vitamin E và có khả năng chống nắng. LipIce trái cây chứa SPF 15 vừa giúp dưỡng ẩm môi vừa chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời, thích hợp để sử dụng hàng ngày.

Uống đủ nước

Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể không bị thiếu nước trong những ngày mùa đông. Bên cạnh đó, cũng cần cân đối chế độ ăn uống cho phù hợp, bổ sung nhiều hoa quả, rau xanh để tăng thêm vitamin, chất sắt và axit béo thiết yếu.


Sử dụng sản phẩm hỗ trợ giữ nước cho môi cũng rất quan trọng. Bạn có thể sử dụng dòng LipIce Water Lip với công thức dưỡng ẩm tối ưu từ Super Hyaluronic Acid (với 1 g SHA có khả năng giữ 12 l nước), collagen… Ngoài ra, SPF 20 và PA++ trong Water Lip cũng giúp đôi môi tránh được tác hại của tia UVA, UVB trong ánh nắng mặt trời.

Đeo khẩu trang khi ra đường

Những cơn gió lạnh, thời tiết hanh khô khiến đôi môi khô nứt và bệch màu. Trước khi ra khỏi nhà, bạn gái đừng quên đeo khẩu trang để bảo vệ môi. Thoa thêm một lớp son dưỡng vừa phải để môi luôn căng mịn, hồng hào, không bị bong tróc.

Phục hồi độ đàn hồi

Sau một ngày dài, môi chịu rất nhiều tác động từ môi trường và cần được phục hồi. Để nuôi dưỡng làn môi mềm mại, bạn có thể thoa LipIce Sleeping Mask trước khi ngủ và dùng khăn mềm để loại bỏ da chết vào sáng hôm sau. Tinh chất Moringa Oil, SHA và vitamin E sẽ giúp môi bạn trở nên ẩm mượt và đàn hồi bất ngờ.

Giang Thư Quân/News.zing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]