Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]


Kiến trúc tân cổ điển ra đời và phát triển với nhiều thăng trầm và biến cố. Tuy nhiên, nhờ sự sáng tạo không ngừng, lối kiến trúc này đã, đang và sẽ tiếp tục nhận được sự mến mộ của mọi người.
Vẻ đẹp vượt thời gian của kiến trúc tân cổ điển

Vào nửa cuối thế kỷ XVIII, các kiến trúc sư người Scotland, nhà thiết kế Robert Adam và những người anh em của ông đã đưa ra cách giải thích mới cho phong cách cổ điển và từ đó định nghĩa biệt thự tân cổ điển cũng được hình thành. Đó cũng là cơ sở ban đầu để bắt nguồn cho một trào lưu mới - kiến trúc tân cổ điển.


Quan điểm của Robert Adam về phong cách tân cổ điển chính là sự kết hợp giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại. Nó là một phong cách có nguồn gốc từ kiến trúc cổ điển của La Mã, Hy Lạp, Phục Hưng, Baroque hay chủ nghĩa cổ điển Pháp thế kỷ XVII - XVIII. Về hình thức, kiến trúc tân cổ điển nhấn mạnh vào vẻ đẹp của những bức tường chứ không phải là sự phối hợp màu sáng tối và duy trì những bản sắc riêng biệt cho mỗi bộ phận của nó. Những căn phòng được thiết kế để gợi lên một cảm giác phấn khích cho con người bởi chính sự dịch chuyển tương phản giữa hình dáng và màu sắc của từng khối chi tiết.


Qua hàng trăm năm, những giá trị kiến trúc, thẩm mỹ của các công trình này vẫn được thế giới chiêm ngưỡng và tôn vinh như những biểu trưng cho một thời hoàng kim của văn hóa, kiến trúc nhân loại.


Trường phái kiến trúc này thâm nhập vào Việt Nam từ thế kỷ XIX với nhiều công trình tiêu biểu như nhà thờ Thánh Genevieve (Pháp), khách sạn Metropole, Nhà hát lớn Hà Nội (Việt Nam)… Phong cách tân cổ điển thường sử dụng những hình khối dạng vòm tròn, vòng cung mềm mại với quy luật chặt chẽ, không gian mở với những khoảng cửa sổ kính tận dụng trọn vẹn ánh sáng thiên nhiên. Những chi tiết như vậy càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, nhất là trong bối cảnh môi trường ngày càng ô nhiễm và sự thiếu hụt trầm trọng không gian của cư dân thành thị như hiện nay.

Art Home - Đồng hành cùng bạn làmđẹp ngôi nhà mơ ước
Địa chỉ : 55 cù chính Lan, phường 1, tp bảo lộc.
Điện thoại : 0979207879 mr Tuấn  -  0918220164 mr Thảo

ART HOME là sự kết hợp của một tập thề của các cá nhân trưởng thành từ những người tham gia hoạt động xây dựng và nghệ thuật với với niềm đam mê và mong muốn tạo nên vẽ đẹp mang phong cách kiến trúc nhưng cũng không kém phần hiện đại.


Nội thất tân cổ điển ART HOME là đơn vị hàng đầu về nội thất nhập khẩu và thi công các công trình xây dựng theo phong cách tân cổ điển, với đa dạng kiểu dáng, chủng loại, màu sắc và phong cách khác nhau. Như các dòng Nội thất phòng ngủ, nội thất phòng khách, phòng cưới đẹp phong cách nội thất cổ điển và hiện đại, những mẫu sofa da nhập khẩu sang trọng với đa dạng mẫu mã đẹp.


Với  tình yêu và đam mê trong công việc, tập thể các thành viên trong chúng tôi đã nhận thức được rằng ART HOME luôn cần được nâng cấp và phát triển ngày một tốt hơn để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Vì vậy qua quá trình tìm kiếm, học hỏi và trao dồi kỹ năng chuyên môn, đăc biệt là chuyên sâu trong lĩnh vực thi công trang trí nhà cửa:
  •      Chuyên thi công giác vàng trên phào chỉ PU và thạch cao.
  •      Chuyên thi công phào chỉ PU kiến trúc tân cổ điển
  •      Cung cấp sản phẩm nội thất tân cổ điển
ART HOME giờ đây có thể tự tin và khẳng định rằng chúng tôi  là sự chọn lựa tối ưu của khách hàng trong việc tham gia và cùng đồng hành với khách hàng tạo nên những nét kiến trúc ấn tượng cho ngôi nhà của mình.


Lấy sực mạnh của ý tưởng sáng tạo là phương châm phục vụ, ART HOME luôn mong muốn được cùng ngồi trao đổi, và lắng nghe những suy nghĩ, mong muốn của khách hàng để có thể đề xuất được những phong cách đẹp nhất trên nền ý tưởng sáng tạo của khách hàng. Ý tưởng của bạn - ART HOME triển khai – Nhà đẹp của riêng bạn.

Với tiêu chí ” Khách hàng là nền tảng” chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng về những sản phẩm do chúng tôi cung cấp với giá cả tốt nhất thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]